GoodToKnow.PureThailand.com รวมเรื่องน่ารู้จาก forward mail
RSS icon Home icon
  • คุณคือ คนแบบไหน?

    Posted on May 15th, 2009 goodtoknow No comments

    คุณคือ คนแบบไหน?

    เหตุการณ์ใดที่ทำให้คุณสลดหดหู่มากที่สุด
    ก. คน 2 คนติดอยู่ในลิฟท์
    ข. มีแต่คุณยืนโด่เด่คนเดียวในหมู่บ้านร้างกลางทะเลทราย
    ค. มลพิษชนิดใดก็ได้ (อากาศ หรือ น้ำ…)
    ง. ตึกถล่ม ไฟไหม้ตึก ตึกโดนวางระเบิด
    >
    >

    >
    >
    >
    >
    >
    >
    >
    >
    >
    ความหมาย
    >
    >
    >
    >
    >
    ถ้าเลือกข้อ ก — คุณรู้สึกว่าตัวเองด้อยค่ากว่าคนอื่น แต่คุณสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่างไรก็ดีถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกส่วนตัว คุณก็ยังจัดการอะไรกับมันไม่ได้เลย

    ชีวิตรัก :: ชีวิตรักแบบรักเดียวใจเดียวเป็นวิถีที่ให้ความสบายใจและปกติสุขแก่คุณมากที่สุด แต่ถ้ามีรักเหลือเผื่อเลือก หรือเจอไม้งามเมื่อขวานบิ่น  ความรักของคุณเป็นอันต้องตกม้าตายไปเสียทุกครั้ง เข้าทำนองว่าไม่มีพรสวรรค์ในการจับปลาสองมือเอาซะเลย ฉะนั้นก็น่าจะปล่อยให้ชีวิตรักเป็นไปตามครรลองจะดีกว่าหาเหาใสศรีษะเพิ่มทั้งที่ไม่จำเป็น และสุดท้ายอย่าทำตัวเป็นแฟนขี้งอน หรือคนรักที่น่าเบื่อนักก็แล้วกัน

    ถ้าเลือกข้อ ข — คุณเป็นคนที่หมกหมุ่นอยู่กับความหลัง อารมณ์เปราะบางโดยธรรมชาติ และมีอารมณ์ร่วมกับคนรอบข้าง และสถานการณ์รอบตัวได้ง่ายดาย เช่น ถ้าลองได้ฟังเพลงซึ้งโดนใจ หรือดูหนังเศร้าเคล้าน้ำตา คุณจะไม่สามารถทนทานต่ออารณ์ที่ถาโถมเข้าสู่หัวใจจนบางครั้ง ก็สะอึกสะอื้นร่ำไหมากว่านางเอกของเรื่องด้วยซ้ำไป

    ชีวิตรัก :: เอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้เลย คุณเป็นคนสับสนในตัวเองรึเปล่าคือไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเองต้องการอะไร บางครั้งก็อยากอยู่คนเดียวบางครั้งก็อยากตัวติดกับแฟน เห็นมะ? เอาแน่อะไรไม่ได้จริงๆ ฉะนั้นเพื่อเป็นการไม่ทำร้ายจิตใจผู้อื่น คุณควรจะทำความเข้าใจกับความต้องการของตัวเองเสียก่อน คิดจะจีบใครหรือรับรักใครเขา

    ถ้าเลือกข้อ ค — คุณสามารถกระโจนเล่นการเมืองได้สบาย เพราะคุณมีวคามสามารถในการแยกแยะความถูกความผิดได้ดี แถมยังเป็นคนที่กล้าตัดสินใจซะด้วย

    ชีวิตรัก :: เรื่องอื่นน่ะจัดการได้เพะๆ แต่เรื่องหัวใจไม่เคยตัดสินใจได้เลยให้ตายสิน่า และด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่น่าจะตกหลุมรักใคร ถ้ายังไม่เข้าใจว่ากำลังพูดถึงอะไรก็ลองอ่านชีวิตรักของคนที่เลือกข้อ ข ดูสิแบบเดียวกันเป๊ะ คำแนะนำจากเราก็คล้ายๆ กัน คือ ไปจัดการค้นหาความปรารถนาของตัวเองให้เจอแล้วค่อยไปเจ๊าะแจ๊ะกับผู้บริสุทธิ์คนอื่นที่อาจต้องก้มหน้ารักบกรรมที่คุณอาจก่อขึ้น

    ถ้าเลือกข้อ ง — คุณคือคนที่เปี่ยมไปด้วยความทะเยอะทะยานและพลังแห่งการสร้างสรรค์ สนใจและเป็นห่วงกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งรอบๆ ตัวแถมยังเป็นคนที่ใช้อารมณ์เปลืองมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะคุณสามารถเปลี่ยนมันได้ถึงวันละล้านครั้งทีเดียว

    ชีวิตรัก :: คุณเป็นคนมีเสน่ห์และเป็นที่ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงข้ามมากเหลือเกิน ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเป็นเลสเบี้ยนหรือเกย์ได้เพราะคุณอดใจทนการเสียดสีของเพศตรงข้ามไม่ไหวหรอกเชื่อเราเถิด และขอแสดงความยินดีด้วยในเรื่องนี้ เพราะคุณคือ ของร้อน บุคคลซึ่งเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ หรือสาวๆ บางครั้งคุณอาจจะถึงกับแปลกใจว่าทำไมใครๆก็อยากจะเข้ามาคุญกดับคุณ เรื่องมันช่วยไม่ได้ก็คนจะฮ็อตมันต้องก็ต้องฮ็อตน่ะนะ

    แหล่งข้อมูล: Forword Mail
    ผู้สนับสนุน: เพียวคาร์เร้นท์ โรงแรมเพียวแมนชั่น เพียววิลล่า

    Leave a reply

    *