GoodToKnow.PureThailand.com รวมเรื่องน่ารู้จาก forward mail
RSS icon Home icon
  • ถุงมือ

    Posted on May 5th, 2009 goodtoknow No comments

    สมชายต้องการซื้อของขวัญวันปีใหม่ให้แฟนสาว ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน หลังจากพิจารณอย่างรอบคอบ  เขาก็ตัวดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอสักคู่  เพราะช่วงนั้นกำลังหนาว  และแนบจดหมายที่เขาคิดว่าน่าจะเหมาะสม โรแมนติค แต่ไม่ส่วนตัวจนเกินไป 
        
    เขาไปซื้อของขวัญนั้นกับน้องสาวของแฟนที่ห้าง เลือกได้ถุงมือสีขาวคู่หนึ่ง ขณะที่น้องสาวแฟนเลือกซื้อกางเกงชั้นใน 2 ตัวให้ตัวเอง ขณะที่ห่อของ พนักงานได้ห่อของสลับกัน น้องแฟนได้ถุงมือ 1 คู่  ส่วนแฟนสาวได้กางเกงชั้นใน 2 ตัว  ชายหนุ่มไม่ได้เช็คของดูหลังจากที่ห่อของเสร็จเรียบร้อยก็จัดการส่งให้แฟน พร้อมทั้งจดหมายที่มีข้อความดังนี้
        
         ผมเลือกของสิ่งนี้ เพราะสังเกตเห็นว่าคุณ  ไม่ชอบใส่มันเวลาที่เราออกไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะน้องสาวของคุณแล้วล่ะก็  ผมคงเลือกแบบยาวกว่านี้ที่มีกระดุม แต่น้องสาวของคุณใส่แบบสั้นอย่างนี้และถอดได้ง่ายกว่า
        
         ที่จริงมีสีให้เลือกหลากหลาย แต่คนขายที่เป็นผู้หญิงโชว์ของเธอให้ผมดูว่า เธอใส่ตั้งสามอาทิตย์แล้วยังไม่เปื่อยแต่อย่างใด ผมก็เลยให้เธอลองใส่ของคุณให้ผมดู เธอดูสวยจริงๆ ผมอยากเป็นคนใส่ให้คุณเป็นคนแรกจริงๆ และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือของผม จะต้องได้สัมผัสสิ่งนั้นก่อนที่จะได้เห็น
        
         เมื่อใดก็ตามที่คุณถอดออก อย่าลืมเป่ามันซะก่อนที่จะเก็บ เพราะมันคงจะชื้นแน่ๆ ขณะคุณสวมใส่ คุณลองคิดดูสิว่า ผมจะ “จูบ” มันกี่ครั้งในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ผมหวังว่าคงเห็นคุณใส่มันในวันศุกร์นี้
        
         ด้วยรักอย่างยิ่ง
        
         ปล. แบบใหม่ล่าสุดนั้น ใส่เสร็จแล้วพับลง โชว์ให้เห็นขนเล็กน้อย

    แหล่งข้อมูล: Forword Mail
    ผู้สนับสนุน: เพียวคาร์เร้นท์ โรงแรมเพียวแมนชั่น เพียววิลล่า

    Leave a reply

    *